« Home | Gymið.. » | Viðbót... » | Tær snilld... » | Hvílíkur dagur!! » | Jæja... » | Ég sver það.. » | Evrópukortið mitt... » | Oooog aftur... » | Jess... » | Hrikalega er það svekkjandi... » 

sunnudagur, febrúar 29, 2004 

Áááááiiiiii.....

Vá.. það hlýtur ekki að vera neitt smá erfitt að vera Afríkubúi!!! Ég er gersamlega að farast úr strengjum á ólíklegustu stöðum líkamans. Þetta hlýtur að vera merki þess að ég þurfi að koma mér í betri snertingu við Afríkubúann í mér... Vinn í því næstu vikurnar!!!
Það er nú samt skemmtilegt til þess að hugsa að strengir eru yfirleitt verstir á öðrum degi eftir átök... Þetta er alveg spurning um að vakna klukkutíma fyrr á morgun en venjulega... bara svona til að vera viss um að geta mætt í vinnuna á réttum tíma!!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com