« Home | Lélegasti bloggari í HEIMIIIIIIIIII » | Ágústfærslan! » | Súkkulaði og sjálfstæða bloggið mitt!!! » | Krísa!! » | Í sól og sumaryl... » | Jahérnahér!!!! » | Velkomin aftur!! » | Sumar » | vor-ekkivor-vor-ekkivor-vor-ekkivor-vor.............. » | I am Sylvia Night shining in the light! » 

föstudagur, október 06, 2006 

Vá maður...

Það er svo mikið af skrýtnu fólki í Háskólanum!
Nú sit ég inni á Þjóðarbókhlöðu og ætla mér að læra dálítið í dag! Ég hef aðeins gert af því undanfarið að sitja hérna, bæði á námskeiði sem ég var á og svo til að læra. Í dag sem og aðra daga sem ég fer í skólann (til að læra, ekki kenna) er ég búin að sjá sama manninn! Það skiptir ekki máli hvort ég er í tímum úti í Odda eða hvort ég sit hér á Þjóðarbókhlöðunni, hann er alltaf hérna! Ég var m.a.s. í tímum hérna í þrígang um daginn og hann var hér alla dagana! Einn af þessum tímum var á mánudegi. Fyrr um daginn hafði ég verið í tíma úti í Odda og þá var hann þar!!
Merkilegt! Þetta er gráhærður maður með frekar lýjulegt hár, ljósum frakka með gleraugu. Hann er alltaf eitthvað að grúska með helling af blöðum fyrir framan sig eða undir hendinni!
Síðan er annar maður sem er hér líka öllum stundum. Hann hef ég líka séð úti í Odda að morgni til og síðan hér á Þjóðarbókhlöðunni seinna um daginn!
Fyrst þegar ég sá hann hélt ég að þarna væri kominn Gísli Súrsson því hann er bæði með sítt skegg og hár sem hefur sennilega ekki verið snyrt síðan elstu menn muna! Pant ekki mæta honum í myrkri!
Ég held hreinlega að lífskúnstnerarnir sem hefðu áður staðið á kössum niðri á Lækjartorgi og messað fyrir hönd Hjálpræðishersins séu allir hér á Þjóðarbókhlöðunni, svei mér þá bara!!
En... best að spá aðeins í það hvort launaþróun á Íslandi sé eðlileg!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com