« Home | Krísa!! » | Í sól og sumaryl... » | Jahérnahér!!!! » | Velkomin aftur!! » | Sumar » | vor-ekkivor-vor-ekkivor-vor-ekkivor-vor.............. » | I am Sylvia Night shining in the light! » | Smáblogg » | Meira blogg! » | Vallafréttir » 

laugardagur, júlí 22, 2006 

Súkkulaði og sjálfstæða bloggið mitt!!!

Merkilegt... Enn og aftur kemur bloggsíðan mín mér á óvart! Ég vissi ekki að ég væri með undiskriftalista fyrir þjóðarátak í Palestínu hér á síðunni!! RSS-molarnir eru líka nýir hér á síðunni og eru sjálfboðnir! Skemmtilegt að eiga svona sjálfstætt blogg!!
Hver veit samt nema ég geri nú eitthvað í málunum þegar ég nenni og má vera að!

En að öðru! Við familían litla erum í Póllandi þessa stundina. Þetta er svona bissness/skemmtiferð! Bissnessinn hefur tekið minni hluta af ferðinni en búist var við þannig að meiri tími hefur gefist í skemmtunina en ég gerði ráð fyrir. Við búum á ljómandi fínu hóteli sem býður upp á sundlaug, fitness og svo SPA! Ég ákvað, eins og góðum gesti sæmir, að nýta mér nú þjónustuna sem boðið er uppá á hótelinu og skellti mér í SPA-ið! Ákaflega sérstök og ánægjuleg reynsla sem vart verður endurtekin, hvorki í bráð né yfir höfðu aftur! Ég fór nefnilega í súkkulaðidekur!!!! Ójá! Lá gersamlega þakin súkkulaði á bekk á meðan konan sem smurði mig með súkkulaðinu nuddaði á mér andlitið! YNDISLEGT!!! Ég get þá allavega sagst hafa baðað mig uppúr súkkulaði einu sinni á ævinni! Og hvað haldiði að hafi verið boðið uppá að meðferð lokinni? Nú heitt súkkulaði!!! Algert ævintýri!
En, ég segi ykkur betur frá þessu síðar þegar fjarlægðin verður minni!

Dobra notzche (eða hvernig sem það er skrifað... þýðir sem sagt góða nótt)

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com