« Home | Miðvikudagur » | Leyndarmál laugardagsins! » | Rosalega hlakka ég til laugardagsins!! » | Harðstjórinn! » | Gæsun og óléttufréttir! » | Einu sinni var.... » | Ooooog mesti bjáninn..... » | Próf, ritgerð og jólin! » | Mon dieu!!! » | I have the POWER...... He-Man dudududdduu » 

fimmtudagur, mars 08, 2007 

Fimmtudagur...

...og enn ekekrt að gerast!

Ég er reyndar ágætlega sátt við það. Mamma átti afmæli í dag og persónulega vil ég að barnið eigi bara sinn eigin afmælisdag!

Nú hlýtur þetta að fara að verða búið!!

Annars er það dálítið skondið að vera í þeirri aðstöðu að móðgast ekkert heldur taka því fagnandi þegar fólk kveður mann með orðunum "og svo vona ég að ég hitti þig ekki í næstu viku"!!! Merkilegt!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com