« Home | Látið undan þrýstingi! » | "Nýr" liðsmaður » | Ferðasagan... -og sitt lítið af hverju » | Köbenhavn... her kommer jeg!!! » | Nýtt líf... » | Helgin var frábær...! Ég fór austur á Egilsstaði ... » | Hmmm... Dásamlegar þessar "skoðanakannanir" þar ... » | Frædei... Vinnuvikunni lokið og ég barasta komin ... » | Hvers vegna heyrir maður aldrei svona... JIBBÍÍÍ þ... » | Andskotans skoðanakönnunin virkar ekki... -Og ég v... » 

þriðjudagur, desember 23, 2003 

Síðasti dagur fyrir jól...

...og einhverra hluta vegna á ég enn eftir að gera allt sem ég er samt búin að vera að gera eða á leiðinni að gera alla vikuna!!! Merkilegt að maður skuli alltaf geyma alla hluti fram á síðustu stundu.
-Ojæja.. kannski ekki alla hluti! Ég er búin að kaupa allar jólagjafirnar og pakka þeim inn, sem og öllum jólagjöfunum í húsi föður míns, baka og skreyta kökuhús þessa árs... og líka búin að grafa upp allt jólaskrautið sem er búið að flakka með mér um víða veröld sl. 4 ár... Jæja...kannski ekki víða... en þið vitið hvað ég á við!!!

En sem sagt í dag hefst síðasti spretturinn þannig að ég ætla að fara að koma mér að verki.

Gleðileg jól og hafið það sem allra best yfir hátíðarnar

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com