« Home | Þetta er mitt kort!!! » | Afmælisteitinu... » | Ég ætla að hvetja alla til að skoða það sem er á þ... » | JESSSSSS... » | Sko mína!!! » | Andleysi og ómennska... » | Nú árið er liðið í aldanna skaut... » | Afmælisþema... » | Jólin jólin.... » | Síðasti dagur fyrir jól... » 

sunnudagur, febrúar 01, 2004 

Ég er...

...ljóð!!

Enn og aftur hef ég komist í tæri við fullkomlega ónauðsynlegt persónuleikapróf sem ég mátti til með að deila með ykkur!! Ég held reyndar að það sé til skýring á þessum áhuga mínum á persónuleikaprófum! Ég er haldin óendanlegri "skrifstíflu"!!!
Jæja... en allavega, hér er "listformið ég"!!!

Poetry
You are Poetry.
You are often the most emotional of the arts. You
are introverted, in that you tend to let people
come to you rather than trying to get their
attention. You get along well with Music and
Literature.


Taktu prófið.
brought to you by Quizilla

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com