« Home | Síðasti dagur fyrir jól... » | Látið undan þrýstingi! » | "Nýr" liðsmaður » | Ferðasagan... -og sitt lítið af hverju » | Köbenhavn... her kommer jeg!!! » | Nýtt líf... » | Helgin var frábær...! Ég fór austur á Egilsstaði ... » | Hmmm... Dásamlegar þessar "skoðanakannanir" þar ... » | Frædei... Vinnuvikunni lokið og ég barasta komin ... » | Hvers vegna heyrir maður aldrei svona... JIBBÍÍÍ þ... » 

þriðjudagur, desember 30, 2003 

Jólin jólin....

"Ég vildi að alla daga væru jól" segir í einu laginu sem er búið að hljóma í viðtækjum landsmanna fyrir þessi jól sem og önnur.
Ég er ekki sammála þessu! Ég er eiginlega mjög fegin að ekki séu jól alla daga!! Jú, það er fínt að hafa þau einu sinni á ári og ég er sjaldan eins ákaflega kát og glöð eins og einmitt yfir blessuð jólin. -Ég er heldur aldrei eins södd og einmitt á jólunum! Þvílíka matarorgían sem á sér stað þessa daga!! Þetta árið voru ekki rjúpur heldur hamborgarahryggur á aðfangadag með öllu tilheyrandi, forrétt og eftirrétt eins og lög gera ráð fyrir á mínu heimili. Á jóladag var svo hangikjöt í tartalettum með uppstúfinu og grænmetinu, forréttur. Það varð reyndar heimilisfólkinu til lífs að það gleymdist að borða eftirréttinn í það skiptið. Svona gæti ég haldið áfram að tala um mat í mjöööög langan tíma. Og það er einmitt þess vegna sem ég er alveg svakalega kát yfir því að þau eru bara einu sinni á ári...

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com