« Home | Áááááiiiiii..... » | Gymið.. » | Viðbót... » | Tær snilld... » | Hvílíkur dagur!! » | Jæja... » | Ég sver það.. » | Evrópukortið mitt... » | Oooog aftur... » | Jess... » 

föstudagur, mars 05, 2004 

Lítið bloggað...eða hvað?

Nú gætu sumir haldið að þar sem síðasta færsla er dagsett þann 29/2 að ég hafi gerst aumingjabloggari... En því fer fjarri!!
Síðan síðasta færslan fór inn hér á síðuna er ég hvorki meira né minna búin að búa mér til aðra bloggsíðu.. Sú er á ensku og er ætluð til þess að þeir farþegar sem ég ferðast með um landið geti nú haldið sambandi við gædinn sinn eftir heimkomuna. Það er alltaf einn og einn sem maður heldur sambandi við og í gegnum árin hefur þeim heldur fjölgað... þannig að nú man ég ekki hvað ég er búin að senda mörg bréf og hvað ég er búin að segja hinum og þessum... þannig að hún er líka hugsuð til þess að auka á pennaleti mína!!!

Oooog.... ég er líka búin að læra að setja inn myndir...
Svona í tilefni af því ætla ég að setja hérna eina mynd sem Begga sendi mér úr útskriftinni sinni af okkur Sigurborgu, Önnu Lilju og Benna.


| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com