« Home | Meira verkfall... » | Loksins.. » | Á verkfallsvaktinni.. » | Í verkfalli... í verkfalli... » | 3 dagar til stefnu! » | Hausttónleikar Harðar Torfasonar » | Þvottadagar á japönsku! » | Komin til byggða! » | Stund milli stríða... » | Hæ hó og korriró!! » 

fimmtudagur, október 14, 2004 

Nöldurblogg...

Þessi pistill er tileinkaður nöldri!!!

Ég hef ákveðið að nöldra yfir bloggleti vina minna!! Ég tel það vera siðferðislega skyldu þeirra að bæði blogga reglulega sem og að kommenta á blogg annarra vina sinna til að vinir þeirra sem eru í verkfalli og eyða þ.a.l. ótrúlega miklum tíma fyrir framan tölvuskjáinn, hafi nóg að lesa!
Ég gæti eytt ótrúlega mörgum og löngum orðum í þetta nöldur en illu er best aflokið þannig að ég hef ákveðið að hafa nöldurbloggið stutt í þetta sinn. -Og svo geri ég náttúrlega eins og allir kennarar þessa dagana... ég skora á alla sem reka hér inn nefið að bæði skilja eftir sig ákaflega skemmtileg og helst löng komment!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com