« Home | Fimmtudagur... » | Miðvikudagur » | Leyndarmál laugardagsins! » | Rosalega hlakka ég til laugardagsins!! » | Harðstjórinn! » | Gæsun og óléttufréttir! » | Einu sinni var.... » | Ooooog mesti bjáninn..... » | Próf, ritgerð og jólin! » | Mon dieu!!! » 

föstudagur, mars 09, 2007 

Föstudagur...

...Oooooog... ekkert enn!!

Nýjar fréttir eru þær að ég á að hitta lækninn á mánudag til að ræða það hvort ekki eigi bara að setja þetta allt saman af stað. Ljósmóðirin mín hefur ekki samvisku í að láta mig bumbulínast mikið lengur! Henni þykir nóg komið og heldur að læknirinn hljóti að taka undir það á mánudaginn!

Annars er það að frétta að hér á heimilið var keypt gríðarlega merkileg græja í dag. Græjan er rafknúin og það eru sjálfsagt ekki margir sem hefðu haldið að það væri þörf á slíkri græju inn á þetta heimili. Nú skora ég á lesendur að geta upp á því hvernig græju um ræðir!
Svarið felst í vísbendingum hér á síðunni!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com