« Home | Smá uppdate! » | Ha ha!!! » | Merkilegt! » | Menningarnótt » | Leikskólablogg » | Sumarblogg » | Bloggleti á fleiri stöðum! » | Gleðilegt sumar... » | Erfinginn... » | Monday Monday!!! » 

sunnudagur, nóvember 11, 2007 

Ég er hætt að gera grín að Ameríkönum!

Ég hef hingað til haldið því fram að Íslendingar séu, í heildina, ágætlega upplýst þjóð. Ég hef nú komist að því að mér skjátlaðist. Jesús minn góður! Ertu skarpari en skólakrakki... Þarf ég að segja eitthvað meira! Hér var einn snillingur sem vildi meina að Þjórsá rynni í gegnum Selfoss... ÞJÓRSÁ... Þ J Ó R S Á!!!!!!!!!! Næsti maður inn féll úr leik á fyrstu spurningu!!! Hólí-mólí!!! Ég hef misst trúna á upplýsingu þjóðarinnar og verð bara að segja að miðað við heildarárangur þeirra fullorðnu í þessum þætti erum við engu skárri en hinn ameríski pöpull.

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com