« Home | frabaert.. nu fer allt sem sagt i bolvad rugl ef m... » | Jahá.. ég segi nú ekki meir! Hér hefur greinilega ... » | Ég fékk ábendingu um það að hér væri óþarflega lan... » | Ég vil byrja á því að óska sjómönnum nær og fjær t... » | Á ég að segja ykkur frá Júróvisjón-partýinu sem ég... » | Hmmm.. merkilegt!!! Nú ætlaði ég að fara að setja ... » | Ég var að skoða nokkrar athugasemdir hér að neðan ... » | Jæja góðir hálsar! Þá er enn eitt árið runnin upp ... » | Jæja góðir hálsar, þá er komin ný getraun hér til ... » | Hér kemur 1. alvöru nöldurpistill annarinnar.... N... » 

miðvikudagur, júlí 23, 2003 

Ferðalög og aftur ferðalög...
Ég biðst afsökunar á þessari óskaplegu bloggleti minni undanfarnar vikur. Hún á sér þó þær skýringar að ég er bara búin að vera á brölti um landið þvert og endilangt og hef hreinlega varla komist í tölvu.
Og... það sem meira er... ég á eftir að fara í eina ferð sem byrjar á laugardaginn 26. júlí. Það er 2 vikna tjaldferð með úúúttttlendinga... Nú, svo er planið að skella sér norður, pakka öööllu draslinu mínu og koma því suður. Mikið hlakka ég til...
Sjáumst í lok ágúst.....

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com