« Home | Á ég að segja ykkur frá Júróvisjón-partýinu sem ég... » | Hmmm.. merkilegt!!! Nú ætlaði ég að fara að setja ... » | Ég var að skoða nokkrar athugasemdir hér að neðan ... » | Jæja góðir hálsar! Þá er enn eitt árið runnin upp ... » | Jæja góðir hálsar, þá er komin ný getraun hér til ... » | Hér kemur 1. alvöru nöldurpistill annarinnar.... N... » | Jæja góðir hálsar... nú eru heilar 2 nýjungar hér ... » | Ég vil endilega benda aftur á síðuna Parlamentið o... » | Jess!!! Ég hef ennþá gömlu góðu töfrana!! Það skal... » | Ég má til með að benda þeim sem lesa þessa pistla ... » 

laugardagur, maí 31, 2003 

Ég vil byrja á því að óska sjómönnum nær og fjær til hamingju með daginn sem er á morgun 1. júní þó svo að haldið hafi verið upp á hann á vel flestum stöðum í dag 31. maí.
Hér á Ólafsfirði hófust hátíðahöld um kl. 13 með kappróðri á milli skipsáhafna og það verður að segjast að ég er voðalega fegin fyrir þeirra hönd að þeir þurfa ekki að róa mikið úti á sjó!! Þeir eru án efa flinkari við ýmislegt annað!! Svo voru kappleikir á bryggjunni og að síðustu var ~að sjálfsögðu~ koddaslagur þar sem menn gátu lagt náungakærleikann til hliðar og reynt að koma hver öðrum ofan í sjóinn... Það er alltaf jafn gaman að fylgjast með þessu.

Ég vil endilega benda á bloggsíðu mokksins þar sem farið hafa fram mjög skemmtilegar ritdeilur um pólitík undanfarið og, þar sem stendur einmitt yfir hagyrðingakvöld í augnablikinu!!! Þar hafa nokkrir fulltrúar dýraríkisins gert sig heimakomna og skotið á eiganda bloggsíðunnar nokkrum fyrripörtum með áskorun til eiganda bloggsins að svara. Það hefur hingað til verið með misjöfnum árangri en þó hafa ýmsir "vinveittir" aðilar veitt honum stuðning!! Mæli eindregið með þessari lesningu og að fólk setji upp brosið áður en lesning hefst!!!

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com