« Home | Merkilegt... » | Nýtt ár... » | Ja hérna hér!!! » | Rúnturinn.. » | Ég er... » | Þetta er mitt kort!!! » | Afmælisteitinu... » | Ég ætla að hvetja alla til að skoða það sem er á þ... » | JESSSSSS... » | Sko mína!!! » 

fimmtudagur, febrúar 05, 2004 

Maður snýr ekki á örlögin!!!

Það er nokkuð ljóst að það er óumflýjanlegt að ég og þessi maður eigum eftir að verða hamingjusöm til æviloka þegar brúðkaup okkar verður afstaðið!!!
Þetta er í annað skiptið sem andlit hans kemur upp í einu af tilgangslausa, fáránlega persónuleikaprófinu sem ég tek!!! Hitt skiptið má sjá hér
Skemmtilegt!



Hver ert þú? Harr harr

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com