« Home | Blásið til atlögu... » | Enn og aftur... » | Þá er það staðfest!!! » | 1000... » | Hmmm... » | Helgin... » | Gleði gleði... » | Lítið bloggað...eða hvað? » | Áááááiiiiii..... » | Gymið.. » 

fimmtudagur, mars 18, 2004 

Bissí bissí...bissí bí...

Nú er mikið að gera hjá minni..! Það standa fyrir dyrum tónleikar og því er boðað til aukaæfinga í gríð og erg... Við vorum að syngja um helgina, svo voru "venjulegir" æfingadagar á mánudag og miðvikudag, og svo var aukaæfing í kvöld!! Dásamleg tilfinning samt að sjá blessuð verkin smá smella saman!! Ég verð eiginlega að segja að ég var orðin ansi smeyk þarna á tímabili þegar mér fannst ekkert ganga upp hjá okkur... Það er því vægast sagt gott að vera orðin svona nokkuð viss á því að við komumst í gegnum blessaða tónleikana án þess að klúðra málunum fullkomlega!!!
Tónleikarnir sem um ræðir eru sem sagt laugardaginn 27. mars kl 17 og svo aftur þriðjudagskvöldið 30. mars kl. 20. Lesa má nánar um tónleikana hér. Þarna verða flutt 2 verk, annað þeirra hefur aldrei verið flutt á Íslandi áður!! Dixit Domine eftir Händel... Magnað verk alveg!! ELsku látið mig bara vita hvort þið viljið miða... þá skal ég annað hvort taka frá fyrir ykkur eða barasta koma þeim til ykkar sjálf.
-Það væri alveg svaaaaaakalega gaman að sjá sem flesta!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com