« Home | Þrýstingur... » | Úr einu í annað! » | Nå er det lenge siden!!! » | Sko til... » | Dömudagur... » | Skorað á eigandann... » | Hagyrðingar » | Bissí bissí...bissí bí... » | Blásið til atlögu... » | Enn og aftur... » 

fimmtudagur, maí 13, 2004 

Bissí tímar...

Vá.. það er ekki oft sem ég hef verið eins bissí og þessa vikuna!!
Ég hef hreinlega átt í erfiðleikum með að finna tíma til að anda!! Hvert einasta kvöld í vikunni er búið að vera upptekið..og sér nú varla fyrir endann á því ástandi..!

Gleðifréttir þessarar viku eru alveg klárlega að ég ásamt Beggu og Jóhannesi höfum lokið hinum hrútleiðinlega bóklega hluta meiraprófsins!!! Þessi hörmungartími tók enda sl. þriðjudag þegar við tókum síðustu prófin! Undirrituð lauk þeim hluta með ágætiseinkunn!! Ég hef aldrei á ævinni tekið inn svona háar einkunnir!! Synd að segja að ég held að það segi meira um prófin en kunnáttu mína!! En.. ég læt það nú ekki á mig fá!!

Aðrar fréttir eru þær að systir mín elskuleg er flutt til Frakklands! Hún fór út á þriðjudagsmorgun og það verður að segja að það var skrýtið að horfa á eftir henni vitandi ekki hvenær ég mun sjá hana næst!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com