« Home | Mömmumont » | Ég er hætt að gera grín að Ameríkönum! » | Smá uppdate! » | Ha ha!!! » | Merkilegt! » | Menningarnótt » | Leikskólablogg » | Sumarblogg » | Bloggleti á fleiri stöðum! » | Gleðilegt sumar... » 

mánudagur, desember 03, 2007 

Leiðindi dauðans...

Ég sver það... ég er að verða búin að eyða 6-7 klukkustundum í að pikka upp viðtal sem ég tók... já og ég er búin að pikka upp alls um 26 mínútur af ríflega 50 mínútna samtali... Ég verð ellidauð áður en ég lýk þessari lokaritgerð minni!!! Viðmælandinn notar SVO MIKIÐ af hikorðum að ég er að spila setningarnar aftur og aftur og aftur og aftur.. já og aftur... bara til að fá botn í setningarnar!!! Bloddí hell...
Já... og btw... ég á "bara" eftir að pikka inn 4 önnur klukkutíma viðtöl í viðbót eftir þetta! Búin að taka eitt sem bíður þess að vera pikkað inn en 3 ótekin... Vonandi vita væntanlegir viðmælendur hvað þeir ætla að segja og eru ekki með endalaus hikorð! -...sko... hérna...að að að... eða...mmm...eee... sko... sem sagt... þarna... sko hérna...eða sko.. Stundum pikka ég inn alveg hellings texta, jafnvel 3-4 línum sem síðan má koma -innihaldslega- fyrir í um það bil 8 orðum!

ARRRRRG!!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com