« Home | Jess!!! Ég hef ennþá gömlu góðu töfrana!! Það skal... » | Ég má til með að benda þeim sem lesa þessa pistla ... » | Einn snillingurinn í familíunni sem staddur er í D... » | Gleðilega páska fólkens... » | Jæja, þá er blessuð árshátíðin afstaðin og ég má t... » | Ég vil byrja þennan pistil á því að þakka þeim sem... » | Stóru börnin leika sér!!!! Ég held að það sé rétt... » | Merkileg veðráttan hérna á Íslandi! Á mánudaginn v... » | Dagurinn í dag var afskaplega góður dagur þrátt fy... » | Meistari Megas... Hefur einhver velt því fyrir sér... » 

laugardagur, maí 03, 2003 

Ég vil endilega benda aftur á síðuna Parlamentið og samnefnda krækju hér til hliðar. Inni á þeirri síðu er búið að koma upp ágætu krækjusafni á hinar ýmsu síður tengdar stjórnmálum. Auðvelt ætti því að reynast að kynna sér fulltrúa þeirra flokka sem maður hefur í hyggju að kjósa í alþingiskosningum næstu helgar. Þar er einnig að finna skoðanakönnun sem, hingað til, hefur verið ansi einsleit svo ekki sé meira sagt!!! Ég get einnig mælt með spurningakeppninni með léttu pólitísku ívafi sem gestir síðunnar geta tekið þátt í.

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com