« Home | Einn snillingurinn í familíunni sem staddur er í D... » | Gleðilega páska fólkens... » | Jæja, þá er blessuð árshátíðin afstaðin og ég má t... » | Ég vil byrja þennan pistil á því að þakka þeim sem... » | Stóru börnin leika sér!!!! Ég held að það sé rétt... » | Merkileg veðráttan hérna á Íslandi! Á mánudaginn v... » | Dagurinn í dag var afskaplega góður dagur þrátt fy... » | Meistari Megas... Hefur einhver velt því fyrir sér... » | Merkilegt hvað tónlistarsmekkur manns breytist með... » | Jæja... Þá er ég loksins orðin innvígður Ólafsfirð... » 

sunnudagur, apríl 27, 2003 

Ég má til með að benda þeim sem lesa þessa pistla mína og hafa áhuga á pólitík eða öllu heldur pólitískum vangaveltum á nýja krækju hér til hliðar sem nefnist Parlamentið. Þarna er sem sagt snillingurinn og sjálfstæðismaðurinn hann bróðir minn að velta vöngum yfir kosningaslagnum hérna heima og áherslunum sem menn ~og konur, beita í honum.

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com