« Home | Ferðalög og aftur ferðalög... Ég biðst afsökunar á... » | frabaert.. nu fer allt sem sagt i bolvad rugl ef m... » | Jahá.. ég segi nú ekki meir! Hér hefur greinilega ... » | Ég fékk ábendingu um það að hér væri óþarflega lan... » | Ég vil byrja á því að óska sjómönnum nær og fjær t... » | Á ég að segja ykkur frá Júróvisjón-partýinu sem ég... » | Hmmm.. merkilegt!!! Nú ætlaði ég að fara að setja ... » | Ég var að skoða nokkrar athugasemdir hér að neðan ... » | Jæja góðir hálsar! Þá er enn eitt árið runnin upp ... » | Jæja góðir hálsar, þá er komin ný getraun hér til ... » 

föstudagur, ágúst 08, 2003 

Annars er það helst að frétta að starfstengdum ferðalögum sumarsins er lokið og undirrituð því á leiðinni norður til að pakka búslóðinni til að bruna með hana í bæinn. Það verður að segjast að ég hlakka mikið til...
Sjáumst eftir nokkra daga.

PS.
Þeir sem hafa gaman af því að bera kassa og húsgögn upp stiga og hljóta að launum pizzu og bjór/gos er meira en velkomið að láta ljós sitt skína í vikunni!!!

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com