« Home | Maður snýr ekki á örlögin!!! » | Merkilegt... » | Nýtt ár... » | Ja hérna hér!!! » | Rúnturinn.. » | Ég er... » | Þetta er mitt kort!!! » | Afmælisteitinu... » | Ég ætla að hvetja alla til að skoða það sem er á þ... » | JESSSSSS... » 

föstudagur, febrúar 06, 2004 

Eitthvað markvert?

Nú er kominn föstudagur og vinnuvikan búin! Og það er svo merkilegt að þrátt fyrir að hafa vægast sagt verið mjöööög upptekin þessa vikuna...þá hefur e-n vegin ekkert gerst!
Ég fór á kóræfingu á mánudags- og miðvikudagskvöldið. Þriðjudagskvöldinu var svo varið í Warhammerleik með 7. bekkjar strákunum mínum!!!
Á fimmtudagskvöldið fékk ég heimsókn og nú er kominn föstudagur og dinnerboð hjá pater framundan.

Aftur á móti er morgundagurinn (laugardagur) sérstakt tilhlökkunarefni því þá ætla ég að fara í mikla jeppareisu á honum Grána mínum!!! Meiningin er að ná í 3 frændur mína -á aldrinum 7-8 ára- og fara með þeim í reisu út fyrir bæjarmörkin, setja jafnvel í fjórhjóladrifið og mála nágrenni Reykjavíkur rautt. Ég hef einu sinni áður farið með tvo þeirra í reisu... sem er sko í minnum höfð hjá þeim sem JEPPAFERÐIN!!!
Og það var nú hvorki meira né minna farinn allur hringurinn í Heiðmörk í þeirri reisu!!! Þannig að ef að líkum lætur og maður kannski skellir sér alla leið upp í Bláfjöll og keyrir svo Krísuvíkurleiðina heim... þá hlýtur hreinlega að vera búið að redda deginum hjá þessum frændum mínum.. Og uppáhaldsfrænku-titillinn nokkuð vel tryggur!! -Allavega svona fram á vor!!
Ég segi svo síðar frá því hvernig til tókst!!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com