« Home | Gleðilegt ár og bless bless við jólin » | Jólabakstur » | Algerlega miður mín » | Gubbigubbigubb.... » | Að loknum saumó » | Spennó spennó » | Líf á síðunni! » | OMG » | Koddu pabbi! » | Hún á afmæli í dag.... » 

þriðjudagur, janúar 20, 2009 

Ég á afmæli í dag...

Já... Haldið þið ekki að mín sé bara orðin 35 ára!
Ég byrjaði sem sagt afmælisdaginn á því að fara í sykurþolspróf vegna meðgöngunnar og hitta lækninn minn til að fá vottorð vegna þess að nú er ég að hætta að vinna um mánaðarmótin! Talandi um að bera aldurinn "vel" eða þannig!! Nei nei.. þetta er nú óléttutengt allt saman. Í rauninni er ég stálslegin og geri ekki ráð fyrir að neinn haldi að ég sé degi eldri en ég er!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com