« Home | Mamma "Bíndís » | 32 vikur » | Að viðra eða vinda » | Já sæll... » | Ég á afmæli í dag... » | Gleðilegt ár og bless bless við jólin » | Jólabakstur » | Algerlega miður mín » | Gubbigubbigubb.... » | Að loknum saumó » 

þriðjudagur, mars 03, 2009 

Heimsending á börnum

Sko til... nú er kominn snjór aftur.
Þar af leiðandi er ég aftur komin í áskrift að börnunum mínum! Áskriftin virkar þannig að ég keyri þær á leikskólann, hringi og þá kemur einhver og nær í börnin mín út í bíl! Hið sama gerist þegar ég ætla að ná í þær, þá keyri ég að leikskólunum, hringi og mér eru færðar þær út í bílinn!!
Stórsniðugt kerfi -sem ég geri reyndar ráð fyrir að detti upp fyrir þegar ég verð búin að gjóta börnunum sem ég geng með!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com