« Home | Heilir og sælir lesendur til sjávar og sveita!!! ... » | Nei en gaman... Nú getur maður sem sagt "skilgrein... » | Annars er það helst að frétta að starfstengdum fer... » | Ferðalög og aftur ferðalög... Ég biðst afsökunar á... » | frabaert.. nu fer allt sem sagt i bolvad rugl ef m... » | Jahá.. ég segi nú ekki meir! Hér hefur greinilega ... » | Ég fékk ábendingu um það að hér væri óþarflega lan... » | Ég vil byrja á því að óska sjómönnum nær og fjær t... » | Á ég að segja ykkur frá Júróvisjón-partýinu sem ég... » | Hmmm.. merkilegt!!! Nú ætlaði ég að fara að setja ... » 

föstudagur, september 19, 2003 

Fyrsta blogg með titli...

Jæja, nú er ég enn og aftur komin hér til að reyna að spjalla aðeins um lífsins gagn og nauðsynjar...
Kannski má segja að hvert blogg sé pínulítil örsaga! Stundum hafa þær upphaf og endi en stundum er bara eins og gripið sé inn í miðja frásögn...

Í þetta skiptið verður þó ekki um neina sögu að ræða... Hér var meiningin að koma með langa og afskaplega leiðinlega skammarræðu... en þar sem ég geri ekki ráð fyrir því að neinn nenni að lesa slíkt hef ég ákveðið að láta stutt og kjarnyrt skilaboð frá mér...!!

Mínir kæru vinir.. ég verð að segja að mér þykja undirtektir við síðasta fyrripart afspyrnu léleg... Það getur ekki verið að skáldagyðjan og blessaður andinn hafi flutt af landinu þó svo að hér hafi lítið verið bloggað í sumar...
Því fáið þið annað tækifæri nú til að svara eftirfarandi fyrriparti:

Stattu ekki þarna með þrjóskusvip
það þýðir ekkert að væla


Og botniði nú...

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com