« Home | Jæja... nú bloggar maður bara á hverjum degi eins ... » | Jahá... nú hefur heldur skipast í raðir þeirra sem... » | Pr?fum ?etta me? titilinn aftur.... » | Mikið er ég nú aktívur bloggari!! Hér bætist almen... » | Ég fór í leik um helgina... Hann kallast "einstæð ... » | Jahá... þá er kominn október og bara 15 dagar í tó... » | JESSSSSS...... Ég vil vekja athygli á að loksins... » | Jæja.... þá er kominn vetur. Þegar ég vaknaði í mo... » | Fyrsta blogg með titli... » | Heilir og sælir lesendur til sjávar og sveita!!! ... » 

sunnudagur, október 26, 2003 

Jahá.. Haldiði að það sé ástand núna maður!!! Hún Begga vinkona mín vill meina að vegna athugasemda bróður míns í athugasemdakerfinu hér að neðan í hennar garð... þá eigi hann ekki verðskuldaðan svona "einka" fyrripart... Þessi ágæta vinkona mín er heldur farin að færa sig upp á skaptið því nú vill hún að ég geri henni jafn hátt undir höfði og skelli fram fyrriparti tileinkuðum henni!! Ég var að spá í að skella fram sama fyrripartinum og síðast... en áttaði mig svo á þeirri staðreynd að hún býr ekki í Kaupmannahöfn og er ekki drengur!! Þannig að það virkaði ekki alveg... Næsta hugsun var að staðfæra vísuna og breyta vísunni þannig að hún væri um stúlku í Kópavoginum... en þá las ég lengra og áttaði mig á því að hún væri ekki heldur með úfið skegg!!! Þannig að það gengur ekki að yfirfæra fyrripartinn á stúlku!!
Hér færðu því alveg glænýjan fyrripart Begga mín sem er búinn til BARA fyrir þig...

Bjartsýn og brosmild þykir mér
Berglind okkar vera.


En Begga.. það þarf þá líka að koma botn!!!!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com