« Home | Ég fór í leik um helgina... Hann kallast "einstæð ... » | Jahá... þá er kominn október og bara 15 dagar í tó... » | JESSSSSS...... Ég vil vekja athygli á að loksins... » | Jæja.... þá er kominn vetur. Þegar ég vaknaði í mo... » | Fyrsta blogg með titli... » | Heilir og sælir lesendur til sjávar og sveita!!! ... » | Nei en gaman... Nú getur maður sem sagt "skilgrein... » | Annars er það helst að frétta að starfstengdum fer... » | Ferðalög og aftur ferðalög... Ég biðst afsökunar á... » | frabaert.. nu fer allt sem sagt i bolvad rugl ef m... » 

laugardagur, október 18, 2003 

Mikið er ég nú aktívur bloggari!! Hér bætist almennt ekkert við nema um eða eftir helgar!!
Í dag var sem sagt föstudagur.. (svo kom reyndar miðnætti og þar með breyttist föstudagurinn í laugardag!!) og ég þess vegna komin í helgarfrí!! Og...það verður að segjast að ég er afskaplega kát með þá staðreynd!!
Vikan er búin að vera mjög bissí hjá mér og er í rauninni ekkert útlit fyrir að það breytist neitt á næstunni....

Nú, það var nú ekki meiningin að sitja hér og barma sér yfir verkefnunum sem framundan eru... heldur var sem sagt meiningin að segja frá tónleikunum sem mér hefur orðið tíðrætt hérna um.
Á fimmtudaginn söng ég sem sagt með kórnum mínum með Sinfóníuhljómsveit Íslands. Nú, það sem hljóðfæraleikarar í Sinfóníunni eru jú atvinnufólk, þá vinnur það fólk bara á daginn rétt eins og annað fólk!! Sem aftur þýðir að við amatörarnir þurfum að taka okkur frí úr vinnunni til að geta mætt á æfingarnar... EN... í mínu tilfelli þá var það nú ekki í boði... það hittir nefnilega þannig á að akkúrat á sama tíma standa yfir samræmd próf í skólanum hjá mér... Þannig að ég var sem sagt ekki búin að mæta á neinar æfingar með sinfóníunni þegar að tónleikum kom!!! Ekkert mál hugsaði ég með mér... Sem það og var... -Fékk reyndar vægt stresskast þegar við byrjuðum að syngja... en það bráði af mér fljótlega og það verður að segjast að við stóðum okkur bara ágætlega!! -Það var í öllu falli klappað fyrir okkur!!!!!!

En nóg af raupsögum... það sem er framundan hjá mér þessa helgina er að fá þær vinkonur mínar EMS og Beggu í heimsókn annað kvöld... -jú, og fara yfir próf og annað smálegt! En að öðru leyti er helgin bara... ætluð til skemmtanahalds og afslappelsis.

Um helgar konur og karlar sofa
kannast ekki allir við það?


Síðasta tilraun til að vekja ykkur til lífsins.... -Og ekkert væl núna um að það sé erfitt að ríma við orðin sem eru í endann... þau eru mjög auðveld í þetta skiptið!!!

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com