« Home | Mikið er ég nú aktívur bloggari!! Hér bætist almen... » | Ég fór í leik um helgina... Hann kallast "einstæð ... » | Jahá... þá er kominn október og bara 15 dagar í tó... » | JESSSSSS...... Ég vil vekja athygli á að loksins... » | Jæja.... þá er kominn vetur. Þegar ég vaknaði í mo... » | Fyrsta blogg með titli... » | Heilir og sælir lesendur til sjávar og sveita!!! ... » | Nei en gaman... Nú getur maður sem sagt "skilgrein... » | Annars er það helst að frétta að starfstengdum fer... » | Ferðalög og aftur ferðalög... Ég biðst afsökunar á... » 

þriðjudagur, október 21, 2003 

Pr?fum ?etta me? titilinn aftur....

Hvernig væri að prófa að gera þetta ekki bara að "í kringum helgar" bloggi....

Nú, ég kannski tek áskoruninni og býð leynigestinn Kristbjörn velkominn í lesendahópinn. Ég vona að hann eigi eftir að hafa gaman af lestrinum og halda áfram að blása lífi í hagyrðingaþemað sem er á síðunni.

Líttu hingað leynigestur,
láttu fara vel um þig...


Nú skora ég á alla lesendur að botna fyrripartinn.... og reyna nú að vera dálítið hugguleg svona einu sinni!!!

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com