« Home | Hvurslags vælutónn er þetta????? Ég setti hérna i... » | Jahá.. Haldiði að það sé ástand núna maður!!! Hún ... » | Jæja... nú bloggar maður bara á hverjum degi eins ... » | Jahá... nú hefur heldur skipast í raðir þeirra sem... » | Pr?fum ?etta me? titilinn aftur.... » | Mikið er ég nú aktívur bloggari!! Hér bætist almen... » | Ég fór í leik um helgina... Hann kallast "einstæð ... » | Jahá... þá er kominn október og bara 15 dagar í tó... » | JESSSSSS...... Ég vil vekja athygli á að loksins... » | Jæja.... þá er kominn vetur. Þegar ég vaknaði í mo... » 

miðvikudagur, október 29, 2003 

Það er draugagangur á blogginu mínu!!!!

Kommentarinn telur og telur.. en samkvæmt minni niðurstöðu er telur hann vitlaust..!!
Það þarf ekki nema að líta á síðustu færslu hérna inni! Þar er kommentarinn búinn að telja tvær færslur... en ef e-r hefur áhuga á að skoða þessar 2 athugasemdir... þá... grípur viðkomandi í tómt.. því þar eru alls engar athugasemdir.
Nú, ef hann er ekki í því að telja athugasemdirnar sem eru ekki á staðnum... þá hleður hann þeim inn aftur og aftur og aftur...

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com