« Home | Jahá.. Haldiði að það sé ástand núna maður!!! Hún ... » | Jæja... nú bloggar maður bara á hverjum degi eins ... » | Jahá... nú hefur heldur skipast í raðir þeirra sem... » | Pr?fum ?etta me? titilinn aftur.... » | Mikið er ég nú aktívur bloggari!! Hér bætist almen... » | Ég fór í leik um helgina... Hann kallast "einstæð ... » | Jahá... þá er kominn október og bara 15 dagar í tó... » | JESSSSSS...... Ég vil vekja athygli á að loksins... » | Jæja.... þá er kominn vetur. Þegar ég vaknaði í mo... » | Fyrsta blogg með titli... » 

miðvikudagur, október 29, 2003 

Hvurslags vælutónn er þetta?????

Ég setti hérna inn fyrripart um litla linginn í Kaupmannahöfn.... og fæ í hausinn ekkert nema grát og gnístran tanna!! Ég held reyndar að fyrriparturinn hafi ekki verið nógu ósvífinn í garð Kaupmannahafnarbúans!! Ef það var raunin, nú reyndu þá við þennan litli bróðir:

Úfinn, ljótur með loðinn fót,
lingurinn gnísti tönnum.

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com