« Home | Stóru börnin leika sér!!!! Ég held að það sé rétt... » | Merkileg veðráttan hérna á Íslandi! Á mánudaginn v... » | Dagurinn í dag var afskaplega góður dagur þrátt fy... » | Meistari Megas... Hefur einhver velt því fyrir sér... » | Merkilegt hvað tónlistarsmekkur manns breytist með... » | Jæja... Þá er ég loksins orðin innvígður Ólafsfirð... » | Ó hvað ég er aktívur bloggari!! Þetta er einmitt á... » | Jæja, ég er að spá í að lýsa því hér með yfir að é... » | Þegar ég vaknaði í dag var afmælisdagurinn hennar ... » | Samskipti mannanna eru skemmtilegt viðfangsefni! H... » 

fimmtudagur, apríl 10, 2003 

Ég vil byrja þennan pistil á því að þakka þeim sem halda í hendina á manni í lífinu! Ég vil sérstaklega þakka þeim fyrir að hafa komið í veg fyrir að ég hafi tekið ákvörðun um að gerast leikstjóri!!
Það er árshátíð í skólanum hjá okkur á morgun og ég hef verið að leikstýra 2 bekkjum með þeirra atriði á árshátíðinni. Það verður bara að segjast að ég er BARA glöð yfir því að blessuð árshátíðin er á morgun og ég get sagt af mér sem leikstjóri!!! Krakkarnir eru búnir að hafa dágóðan tíma til að læra textana sína utanað en síðast í dag voru fæstir búnir að læra hann!! Og árshátíðin er á MORGUN!!! Enda var ég gersamlega punkteruð hérna í kvöld, eins og þeir segja hér fyrir norðan!!!

EN.. á morgun kemur betri tíð með blóm í haga!!! Þá er sem sagt lokadagur í þemavinnu í skólanum og við komum til með að eyða þeim degi í það að "renna" dagskránni.... dekka upp borðin fyrir kvöldið, fara heim í sturtu og drífa sig svo á árshátíðina....! Og þá góðir hálsar ætlum við faðir minn elskulegur að skella okkur upp í minn fjallabíl og bruuuuuna alla leið til Reykjavíkur og undirrituð ætlar að fara í páskafrí!!! Það er vægast sagt vinsælt!!!
Það gerist svo margt skemmtilegt í páskafríum!! Á laugardaginn er fyrirhuguð leikhúsferð með vinahópnum sem ég er búin að hlakka mikið til. Ég geri ráð fyrir að undirrita kaupsamning á fyrstu íbúðinni sem ég kaupi alein og óstudd....og hver veit.. kannski skellir maður sér í fjallaferð!!!

| |

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com