« Home | Langamma er kona! » | Auður sleppti sér! » | Meiri vetur » | Jólin, nýja árið og litla Camilludýrið!! » | Leiðindi dauðans... » | Mömmumont » | Ég er hætt að gera grín að Ameríkönum! » | Smá uppdate! » | Ha ha!!! » | Merkilegt! » 

mánudagur, febrúar 18, 2008 

Cheerios - a friend or foe?

Sko.. Cheerioshringir eru snilld... Lítil börn elska þá og þeir standa ekki alvarlega í þeim út af gatinu í miðjunni! Ég nota þá mikið sem svona "upptínslusnarl" fyrir ungana hérna á heimilinu. Nú er ég aftur á móti búin að hreinsa upp þrjá umganga af þessum ágætu hringjum og verð að segja að það hefur takmarkað skemmtanagildi fyrir mig! Það er því spurning um það hvort þeir séu eins "mömmuvænir" og ég hélt!!!

Sjitt hvað ég á mér ekkert líf.. sit hér og blogga um cheerios! En.. hei.. það var annað hvort það eða ISO 9001 gæðastaðlar!! Hvað á maður að gera!

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com