« Home | Auður sleppti sér! » | Meiri vetur » | Jólin, nýja árið og litla Camilludýrið!! » | Leiðindi dauðans... » | Mömmumont » | Ég er hætt að gera grín að Ameríkönum! » | Smá uppdate! » | Ha ha!!! » | Merkilegt! » | Menningarnótt » 

föstudagur, febrúar 15, 2008 

Langamma er kona!

Ég má til með að segja ykkur frá áhugaverðum samræðum sem ég átti við Camillu í bílnum hérna um daginn:

C: Hver er maðurinn þinn?
M: Pabbi, pabbi er maðurinn minn.
C: Nú!
M: Já... en hver heldur þú að verði maðurinn þinn?
C: Ég veit ekki.
M: Veistu ekki hver verður maðurinn þinn?
C: Jú!
M: Hver verður maðurinn þinn?
C: Langamma!
M: Langamma?
C: Já.
M: Jahá!
...smá þögn...
C: Neeeeiii... langamma er kona!!!

Þannig að það hefur verið staðfest að hún er kona!

Annars er EKKERT að frétta héðan! JES situr við lærdóm alla daga og ég skrifa ritgerð öll kvöld eftir að ungunum hefur verið fleygt inn í rúm og komið í svefn.

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com