« Home | Cheerios - a friend or foe? » | Langamma er kona! » | Auður sleppti sér! » | Meiri vetur » | Jólin, nýja árið og litla Camilludýrið!! » | Leiðindi dauðans... » | Mömmumont » | Ég er hætt að gera grín að Ameríkönum! » | Smá uppdate! » | Ha ha!!! » 

sunnudagur, febrúar 24, 2008 

Eitt vígi enn fallið!

Mér er það lífsins ómögulegt að skilja af hverju konur virðast ekki geta sungið nema að sjáist í bert hold eða að þær séu klæddar í spandex galla sem sleikja allan líkama þeirra!
Þar sem ég hef nú ákaflega gaman af júró-sirkusnum þá horfði ég á keppnina í gærkvöldi (svona allavega með öðru á milli þess sem ungunum var komið í koju). Þar sá ég -mér til mikilla vonbrigða- að okkar ágæta Birgitta Haukdal, sem hingað til hefur sungið fullklædd sá sér ekki fært lengur að halda tón nema með því að bera magann. Ég varð eiginlega mjög spæld!
-Annars var ég bara sátt við úrslitin. Júróbandið er ljómandi fínn dúett -svona í júrósamhengi- og Öggi er fínn lagasmiður.

| |

Berglind
Ella Maja
Hallveig
Júlíana

Átakið -er í lööööngu fríi

Previous posts

Archives

Links

Powered by Blogger
and Blogger Templates Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com